So sánh theo dõi trực tiếp xổ số miền trung qua tivi và ứng dụng XSMT168xoso

So sánh theo dõi trực tiếp xổ số miền trung qua tivi và ứng dụng XSMT168xoso

Hiện nay, có khá nhiều cách thức để bạn có thể theo dõi và cập nhật kết quả xổ số miền trung trực tiếp mỗi ngày như: xem tivi, nhắn tin tổng đài, sử dụng ứng dụng xổ số, tra cứu qua giấy dò số của người bán dạo v.v

Mỗi hình thức đều mang lại một trải nghiệm và cảm giác hoàn toàn khác nhau, hôm nay chúng tôi sẽ thử so sánh 2 phương pháp đang phổ biến nhất hiện tại: Dò KQXSMT qua tivi và qua XSMT168xoso.

Trải nghiệm theo dõi KQXS qua tivi hay 168xoso tốt hơn?

XSMT sẽ lần lượt quay thưởng vào khung giờ là 17h15 mỗi ngày. Thế nên để theo dõi thì trước hết chúng tôi phải nhớ chính xác lịch quay thưởng các đài, đồng thời đặt nhắc nhở trên điện thoại về giờ quay trực tiếp để bật kênh tivi theo dõi.

Đúng đến giờ quay các đài miền Trung, chúng tôi đã bật tivi và dõi theo từng lồng cầu, từng quả bóng số được lấy ra và dò số. Cảm giác hoài niệm khá thú vị, các thế hệ trước cũng hay dò theo cách này và thật sự nó mang một nét gì đó rất truyền thống.

Thế nhưng khi dò xong, tôi mới nhận ra xổ số miền Trung một ngày quay 2 đến 3 đài, nhưng theo dõi trên tivi thì mỗi kênh chỉ quay 1 đài. 

Lúc này thử chuyển sang theo dõi kết quả trực tiếp tại XSMT168xoso thì nhận ra được sự ưu việt hơn hẳn. 

Một cửa sổ chung cho 3 thậm chỉ 4 đài quay thưởng cùng lúc, ai mà thích chơi một lần nhiều đài thì tha hồ tra cứu hết thảy các tờ vé số của mình. Không còn phải dò riêng từng đài, hay lên mạng tra cứu kết quả lại nữa, giúp mọi người tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.


Bên cạnh đó, cảm giác nhìn những con số ở vị trí bất kỳ quay


vòng rồi bất thình lình hiện ra khiến tôi cảm thấy rất thích thú. 

Chưa kể, ngay sau mỗi vòng quay số, phía dưới của bảng kết quả của XSMT 168xoso có thể hiện đầy đủ các lô tô 2 số, lô tô đầu đuôi, cặp số nào chưa về v.v rất chi tiết và trực quan. Đây là điểm ăn tiền mà nếu theo dõi qua tivi sẽ không có được. 

Thế là chúng tôi quyết định, từ nay về sau sẽ thay đổi cách dò số, chuyển sang sử dụng XSMT168 để tiếp lửa cho đam mê của mình.

Thông tin liên hệ XSMT 168 xổ số - Trực tiếp kết quả xổ số miền trung

Tất cả mọi thứ đều minh bạch, các bạn đều có thể tìm hiểu thêm về công ty 168XSMT tại website hoạc địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ công ty: 237/19 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TPHCM

  • Số điện thoại 09568892539

  • Email: xsmt168xoso@gmail.com

  • Tác giả, nhà sáng lập CEO Nguyễn Trần Emma - sinh ngày 30/04/1992

  • Website: 168xoso.com/xsmt-xo-so-mien-trung




Mạng xã hội của XSMT168, các bạn xem thêm tại:

 

 


Nhận xét